Quảng cáo LCD trong thang máy cư trú Bình Định

Quảng cáo LCD trong thang máy (LH::0938.909.901) tại Nam Định

Hiện nay với sự phát triển nhanh của các đô thị, các tòa nhà mọc lên và thay đổi thói quen làm việc cũng như sinh hoạt của người dân. Ra vào nhiều hơn nên việc dùng cầu thang máy là bộc trực và là khu vực sở hưũ mật độ ai đi lại cao nhất trong tòa nhà chung cư.
Do đó việc quảng cáo trong thang máy đặc tên hiệu quả để sở hưũ thể truyền tải thông điệp lăng xê, và khoanh vùng khách hàng mục tiêu

ầu tiên phải theo như đến mức độ sử dụng thang máy : Trung bình 1 nhân viên văn phòng tại trú tại Yên Bái chiếm lĩnh số lần sử dụng lên xuống thang máy là 6/6 lần/ngày và gần 8 lần/ngày đối với nhân viên trú tại ở thành phố Hồ Chí Minh. Số lần sử dụng thang máy cao kéo theo số lần xem quảng cáo trên màn hình LCD cũng rất cao: trung bình 1 nhân viên văn phòng làm việc cả Lâm Đồng và đô thị Hồ Chí Minh sẽ nhìn thấy màn hình quảng cáo tối thiểu là 5,5 lần/ngày. (Theo số liệu nghiên cứu của Neilsen Báo cáo Cibola tháng 3/2010).

Quảng cáo trong thang máy có tính “ép buộc” cao: Thời gian chờ thang máy cũng là trải nghiệm thú vị. Hầu hết những nhân viên cư trú trong tòa nhà, cao ốc thương mại đều thích thú với nội dung phát trên màn hình. Họ đều lựa chọn xem quảng cáo trên màn hình hơn là phải sốt ruột đợi thang máy. Hai lý do được họ trả lời nhiều nhất là: giúp họ giết thoi gian rồi (idle time) và nội dung quảng cáo thú vị. (Theo số liệu nghiên cứu của Neilsen Báo cáo Cibola tháng 3/2010).

Sau đây là định hướng chiến lược quảng cáo của Chicilon Media đối với hình thức quảng cáo Frame trong thang máy.

Đặc Điểm Kênh Quảng cáo mới này


Quảng cáo frame trong thang máy,quảng cáo chicilon Media

Vị trí lắp đặt trong thang máy làm việc tất cả cao ốc văn phòng, chung cư cao cấp

Kích thước poster frame chuẩn quốc tế (600mm x 450mm), đèn LED và hình ảnh chất lượng rõ nét

Phạm Vi Bao Phủ


Quảng cáo trong thang máy,quảng cáo truyền thông mới


Phủ rộng 2 tỉnh thành trọng điểm Hồ Chí Minh và Ninh Thuận với số lượng trên 6.000 frame lắp đặt cư trú trên 700 những tòa cao ốc văn phòng và chung cư cao cấp

Thế Mạnh hình thức quảng cáo này

Quảng cáo trú tại trong thang máy,quảng cáo của Chicilon Media
1) Chủ động thu hút ai xem quảng cáo hơn so với loại truyền thông cũ. Một khi sử dụng thang máy, trong không gian nhỏ hẹp, người tiêu dùng chắc chắn sẽ bị thu hút bởi hình ảnh quảng cáo trên poster frame

2) Tính hiệu quả:
Hiệu quả tiếp cận của quảng cáo đạt 84%, do mang lại ấn tượng đầu tiên và chung cục trong ngày

3) Tính hệ thống:
chiếm lĩnh mặt trong thang máy của 700 tòa nhà cư ngụ thành phố Hồ Chí Minh và Hậu Giang, tiếp cận người tiêu dùng trong hầu hết các hoạt động sử dụng thang máy hàng ngày



So sánh với rất nhiều hình thức quảng cáo bây chừ thì hình thức quảng cáo bên trong thang máy luôn dẫn đầu trong top vài hình thức quảng cáo mang lại tỉ lệ tiếp cận cao nhất đối với khách hàng. Đặc biệt, đối với những khách hàng có thu nhập từ khá trở lên thì đây là hình thức quảng cáo rẻ nhất và hiệu quả nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thông tin kinh nghiệm du lịch bhutan ở tại tphcm

Hồ sơ đăng ký thành lập công ty doanh nghiệp tại Cần Thơ

Chuyên thiết kế web wordpres ở Đà Nẵng